Wednesday, November 23, 2011

Bakit na turn-off si Bella kay Edward?

"Minsan, pag walang magawa. Kung ano ano nagagawa."
Gaya nito. I spoofed one of the romantic scene of Twilight. :D

E usap usapan na naman kasi ang Twilight.
Napupuno na naman ang mga timelines ng mga "Breaking Dawn Lines".
Mapa sa Facebook, Twitter o sa mga text messages.
Twilight fever is on ika nga.

Paunahang makanood sa mga sinehan ang trip ng mga tao sa paligid.
Kung ako tatanungin mo, hindi ko pa napapanood.
Kung yayayain mo ako, tara nood tayo, pero dapat sagot mo. :D

Nag-aya nga ang dabarkads na panoorin this Friday.
Ayun di na naman ako makakasama. Nasa Pampanga sila andito ako sa Cavite.
May pasok ako ng Sabado. Aattend ng binyag sa Linggo.


Anyways...

Ito na marahil ang pinaka-ROMANTIC LINES/SCENE sa TWILIGHT. :D
Saan kaya mapupunta ang usapan ng dalawa?
Tingin mo, ano ang isasagot ni Edward? :D

( At least alam na natin ang dahilan kapag hindi nagkatuluyan sina Edward at Bella.
DANDRUFF ang dahilan. Na-turn-off si Bella. :D Sorry sa mga fans ng Twilight, ito'y katuwaan lamang. :) )

No comments:

Post a Comment