Sunday, July 29, 2012

Ano ang gagawin mo pag nadulas ka sa harapan ng Crush mo?

Sagot: You see? I just fell for you! Boom! :)


Yan ang sagot! English na, napapanahon pa! Boy Pickup! :) (Literally. Kailangan mong mapickup. Hehe)
Heto ang dahilan kung bakit ko naitanong yan ngayon. Kasi nga na-slide ako. Napa-split actually. Pero fortunately, hindi sa harapan ni crush. At hindi rin sa likuran nya.

Pag pasok ko ng employee entrance, matapos magpacheck sa guard. Naglakad ako para mag-login. Ang daan ko ay doon sa may locker room, doon ako maglo-login. Paghila ko ng pinto. Boom! Lagapak! Bagsak! Ang kanang paa ko kasi medyo excited ata pumasok. E ayon, sa sobrang excited, na-stretch! To the point na mag-ala- Sexbomb, napa-split akong di oras. E kasi naman umuulan, madulas ang sahig. Para akong nabuhusan ng malamig na tubig.

Pag-nadulas ka, heto ang payo kong gawin mo.
1. Pag may sintas ang sapatos mo, kunwari aayusin mo ang pagkakasintas. Pero kung wala naman agad agad kang bumangon. Para hindi na dumami pa ang makasaksi sa mga pangyayari.
2. Wag kang titingin sa paligid lalo na sa likod. Para hindi ka mamukhaan, kung mamukhaan man. At least di mo sila makikilala. Magkasalubong man kayo di ka mahihiya.
3. Deadma. Parang walang ngyari.
4. Ikwento ang kahihiyang sinapit sa unang taong makakausap mo na tingin mong mapagkakatiwalaan mo. Para kunwari proud ka pa! Nang sa ganun, medyo mawala wala ang hiya sa sarili. :)

Sakto pa naman, ka-bus ko si crush. Buti na lang doon sa kabila sya pumasok. Hindi nya nawitness ang isang madamdaming eksena. Pero kung sakaling andoon sya. Sasabihin ko talaga ang line na yan. At pag nakita ko nangingiti, hihilahin ko din sya pababa, at sasabihin, "Ano ako lang? Dapat ikaw din! Damay damay na to!" :D

Ikaw, anong gagawin mo pag nadulas ka sa harapan ng crush mo? Anong palusot ang gagamitin mo? :)

No comments:

Post a Comment